Các vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng thương mại điện tử trong tháng 2 tiếp tục được giữ bởi Shopee và Lazada.
Shopee khẳng định vị trí Top 1 của mình trên bảng xếp hạng thương mại điện tử đa ngành hàng phổ biến trên mạng xã hội trong quý I/2023, với tổng số lượt tương tác từ nền tảng Facebook lên đến 90.035.036. Một trong bài có tương tác nổi bật nhất là bài mini game “Tương tác mê đắm – Sắm voucher ngất ngây” vào ngày 26/03/2023 đã thu hút được 5.631.718 lượt tương tác từ cộng đồng mạng. Trong tháng 3 này, Shopee đã đạt được 81,71 điểm Total Score, giảm nhẹ so với tháng trước.
Trong khi đó, Lazada đã tăng mạnh trong tháng này với tỉ lệ 47,34%, đạt được 26,94 điểm Total Score. Lazada cũng hoạt động tích cực trên các nền tảng mạng xã hội và đã thu hút được 14.335.382 lượt tương tác từ Facebook. Có thể kể đến bài viết nổi bật nhất là “Comment hết mình tặng bạn 10 triệu” đã được sự hưởng ứng của người tiêu dùng với 789.192 lượt tương tác.
Ngoài ra, Tiki đã vượt qua TikTok Shop và Sendo để vươn lên vị trí Top 3 với 19,83 điểm Total Score.


Xem thêm: Top 5 sàn thương mại điện tử phổ biến trên MXH tháng 2/2023