Thị trường Digital tại Việt Nam 2023
Tổng quan Tính đến đầu năm 2023, Việt Nam có 77,93 triệu người dùng internet, với tỷ lệ đạt 79,1%. T1/2023, Việt Nam có tổng
Tổng quan Tính đến đầu năm 2023, Việt Nam có 77,93 triệu người dùng internet, với tỷ lệ đạt 79,1%. T1/2023, Việt Nam có tổng
Hai vị trí dẫn đầu của bảng xếp hạng sàn thương mại điện tử tháng 1 vừa qua tiếp tục là Shopee và Lazada. Mặc dù có giảm
Năm 2022, Instagram đã chứng kiến sự bùng nổ của các tài khoản có lượng theo dõi cực kỳ lớn và mức độ tương tác
B2B – Business to Business – đây là hình thức kinh doanh, buôn bán giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp. Trong khi đó, B2C –
Mỗi ngành nghề đều có rất nhiều thuật ngữ và nếu không phải là một người trong ngành, bạn sẽ khó có thể hiểu hết
Với tầm quan trọng của bữa sáng, các nhà marketer thường sử dụng chân lý này để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của
Công nghệ kỹ thuật số liên tục thay đổi cách các nhà sản xuất, nhà cung cấp và người tiêu dùng trên toàn thế giới
Indonesia Tổng quan Indonesia là một quốc gia đầy tiềm năng nhưng vẫn đang trong quá trình thiết lập các nền tảng thương mại điện
Thương hiệu quốc gia là gì? Thương hiệu quốc gia (National Brand) được hiểu là tên, các ký hiệu, khẩu hiệu, biểu tượng, thiết kế
Vào ngày 10 tháng 3, Tmall đã đón chào một nhóm phát sóng trực tiếp mới có tên là “Ba Ngón Tay Cái” với ba
Experiential Marketing là một chiến lược marketing độc đáo có thể nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu, giúp thương hiệu dễ dàng kết
H2H là mô hình doanh nghiệp lấy con người làm trung tâm, mô hình này đang “cách mạng hóa” cách tương tác với khách hàng