7 loại mô hình tổ chức mà các doanh nghiệp cần lưu tâm
Mục đích của một mô hình tổ chức là gì? Là một người lãnh đạo doanh nghiệp, bạn có cần nó không? Khi công ty
Mục đích của một mô hình tổ chức là gì? Là một người lãnh đạo doanh nghiệp, bạn có cần nó không? Khi công ty
Các vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng thương mại điện tử trong tháng 2 tiếp tục được giữ bởi Shopee và Lazada. Shopee
Nhu cầu về các chiến dịch quảng cáo ngoài trời (OOH) vẫn không đổi so với các năm trước. Tuy nhiên, mỗi khi bước sang
Referral marketing là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn tận dụng được chính tệp khách hàng có sẵn để xây dựng mối quan hệ
Giảm giá được áp dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp để thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Tuy nhiên,
Có phải mọi người vẫn trung thành với Facebook, BeReal chuẩn bị trở thành “gã khổng lồ” mới nổi hay TikTok chỉ dành cho GenZ?
Trong thời kỳ mà các nền tảng khách hàng có thể tương tác với thương hiệu tiếp tục tăng lên, việc cung cấp trải nghiệm
Bạn có ý tưởng kinh doanh mới nhưng không biết bắt đầu như thế nào? Bạn muốn cải thiện mô hình kinh doanh hiện tại
Từ chia sẻ của anh Giáp Đức ThắngHiểu bản chất để làm gì cũng dễ. Áp dụng vào chạy quảng cáo.Tất cả quảng cáo (Facebook,
Cùng với quá trình chuyển mình nhanh chóng của đời sống xã hội, có vẻ nhưng các nền tảng mạng xã hội cũng đang cùng
Để có thể giữ chân khách hàng, tạo dựng mối quan hệ lâu dài và nâng cao doanh thu, việc đưa ra các sản phẩm
TikTok Sự thay đổi về thời lượng video: trong thời gian tới, các video có thời lượng dài sẽ xuất hiện nhiều hơn trên nền