Xu hướng tiêu dùng Việt Nam 2023
Hiểu xu hướng tiêu dùng tại Việt Nam sẽ giúp các nhà kinh doanh, đặc biệt là các marketer thấu hiểu nhu cầu của khách
Hiểu xu hướng tiêu dùng tại Việt Nam sẽ giúp các nhà kinh doanh, đặc biệt là các marketer thấu hiểu nhu cầu của khách
Trong xã hội hiện đại ngày ngay, cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin, quảng cáo trực tuyến đang trở
Với sự phổ biến của Facebook, việc quảng cáo qua tin nhắn trên nền tảng này đang trở thành một phương thức tiếp cận khách
Facebook là một trong những nền tảng quảng cáo lớn nhất thế giới, với hơn 2,7 tỷ người dùng đăng nhập mỗi tháng. Với lượng
Marketing B2B và B2C là hai loại hình marketing khác nhau, được áp dụng tùy thuộc vào đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp muốn
Trong thời đại số ngày nay, việc tạo ra nội dung hấp dẫn và thu hút khách hàng trở nên quan trọng hơn bao giờ
Với sự gia tăng của công nghệ và thay đổi trong hành vi tiêu dùng, mô hình kinh doanh O2O đã trở thành một lựa
Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, chỉ có sản phẩm chất lượng và độc đáo không đủ để tạo nên sự khác
Chương trình khách hàng thân thiết (Loyalty Program) đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing của các doanh nghiệp hiện
Xu hướng mua sắm trực tuyến tại Việt Nam đang phát triển rất nhanh chóng, đồng thời nhu cầu mua sắm trực tiếp tại cửa
Trong thời đại số hóa hiện nay, một website thương mại điện tử không chỉ đơn thuần là việc đưa các sản phẩm lên trang
Tháng 05/2023 đã đem đến nhiều sự kiện quan trọng và những thay đổi đáng chú ý trong lĩnh vực công nghệ nói chung và